Subaru Forester 2019 chiếc SUV dành cho cho gia đình


Subaru Forester 2019 chiếc SUV dành cho cho gia đình

 Có lẽ bạn mong muốn một chiếc xe với nhiều tính năng an toàn và tiện nghi, nhưng đồng thời cũng là một chiếc xe phải đem lại trải nghiệm thú vị khi cầm lái. Subaru Forester 2019 đã trở thành một phần không thể thiếu của các gia đình và sẽ luôn cùng bạn có mặt trong những khoảnh khắc đáng nhớ trên đường di chuyển hàng ngày cũng như những chuyến đi chơi cuối tuần.

Tính đa dụng cùng không gian rộng rãi là những điểm đặc trưng tiêu biểu của dòng SUV, được đánh giá cao bởi các gia đình đang sử dụng, đặc biệt trong những chuyến đi đường dài. Trong số các xe SUV không thể không  kể đến chiếc Subaru Forester – chiếc xe hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Bên cạnh những tính năng tiện nghi giúp cho những chuyến đi của bạn thoải mái hơn, Forester được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng off-road mạnh mẽ để chinh phục bất cứ cuộc phiêu lưu nào.
TIỆN NGHI ĐA DỤNG

Subaru Forester 2019 đã được cải tiến toàn diện, rộng rãi hơn, đa năng hơn, được ứng dụng nhiều công nghệ an toàn mới, Subaru Forester đủ chỗ cho 5 người ngồi, từ những em bé của bạn đến cả những người lớn tuổi, trong mọi chuyến đi bất kể xa gần. Forester được đánh giá là một chiếc xe gia đình lý tưởng giúp đại gia đình có thể đi du lịch cùng nhau.


Subaru Forester 2019 có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4.625 x 1.815 x 1.730 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm, dài hơn phiên bản cũ 30 mm. Xe có trọng lượng khô 1.580 kg và khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm. Đây là một con số rất đáng nể, nên khoang nội thất Forester 2019 có không gian rất rộng rãi. Người cao lớn ngồi vẫn thừa chân thoải mái.



CÔNG NGHỆ AN TOÀN VÀ THÔNG MINH
An toàn là một tiêu chí quan trọng đối với bất cứ ai có ý định mua xe gia đình, đặc biệt là khi đi du lịch với trẻ em. Qua khảo sát các tài xế có tới 85% số người được khảo sát nói rằng họ bảo vệ con mình trên xe bằng ghế an toàn trẻ em.
Hơn một nửa số người Trung Quốc được khảo sát (54%) đều đã quen và sử dụng các công nghệ hỗ trợ người lái (DATs). Và tất nhiên Forester cũng được trang bị các công nghệ này với phiên bản mới và tiên tiến nhất, nhằm mang lại trải nghiệm lái xe an toàn tuyệt đối.

Subaru Forester 2019 thế hệ mới đã được tổ chức đánh giá xe mới của Úc (ANCAP)  cho điểm tuyệt đối trong các bài kiểm tra  về khả năng bảo vệ (vật lý) trẻ em ở các bài kiểm tra va đập
Theo đại diện của tổ chức ANCAP thì Forester 2019 không chỉ đảm bảo an toàn cho va đập từ phía trước mà còn từ 2 bên hông xe. Do đó, có thể nói đây là một trong những mẫu xe an toàn đáng quan tâm dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.​​

Subaru  Forester 2019 còn được trang bị công nghệ an toàn EyeSight với nhiều tính năng tiên tiến như: Tự động phanh trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn đường, tự động phanh khi xe lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang… Chức năng cảnh báo người băng qua đường hoặc người đi xe đạp cũng hoạt động rất tốt với mức điểm 38,51/48. Bật mí rằng cả 4 thế hệ của Subaru Forester đều đạt 5 sao do ANCAP chứng nhận.​
KHẢ NĂNG VƯỢT ĐỊA HÌNH MẠNH MẼ

Bạn có thể tạo ra những kỷ niệm mới và đáng nhớ bằng việc đi tới những con đường gập ghềnh, khó khăn hơn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi cắm trại nơi hoang dã, hoặc đơn giản là đi đến một bãi biển - Forester cho phép bạn đi tới bất cứ đâu. Hơn 80% số người được hỏi tại Trung Quốc cho biết họ muốn sở hữu một chiếc SUV có thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ và cả gia đình.
Hệ dẫn động bốn bánh đối xứng toàn thời gian S-AWD, động cơ Boxer, khung gầm Subaru Global Platform và gói công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight đảm bảo chiếc xe có thể vượt qua mọi thử thách trên những con đường khó khăn và gồ ghề. Hệ dẫn động bốn bánh đối xứng toàn thời gian có thể điều chỉnh hệ thống truyền động bốn bánh để tối ưu khả năng bám đường và sự cân bằng, ổn định, cho dù bạn có đang lái xe trên đường nhựa hay trên đường tuyết, bùn, cỏ, cát, đá.
Khi bạn trở lại thành phố, Subaru Forester sẽ đưa bạn về nhà một cách thoải mái và dễ chịu. Những đứa trẻ có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon trên hành trình về nhà sau một ngày phiêu lưu thú vị.
Cho dù bạn đưa các con của mình đi chơi hay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong rừng, Subaru Forester sẽ luôn bên bạn trong mọi chuyến đi. Đưa bạn “đi đến nơi về đến chốn” thoải mái và an toàn, Forester là phương tiện lý tưởng cho những người đàn ông của gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Skoda Kodiaq 2023: Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho mọi gia đình, giá cạnh tranh

mẫu bán tải Nissan Navara đã thực sự mang đến một chuẩn mực mới

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu