Amax Car Spa là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp

AMAX CAR SPA : GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP AHCOM

Chúng tôi, Amax Car Spa là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp xe Ôtô với sự chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Amax Car Spa tự hào là trung tâm chăm sóc xe ô tô tốt nhất cho khách hàng với những dịch vụ như: Phủ Ceramic , dán phim cách nhiệt Konica Minolta – nhập khẩu chính hãng Nhật Bản , xịt phủ gầm, dọn nội thất, rửa khoang máy, ..v..v.. với công nghệ và quy trình chăm sóc xe  tô được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Amax Car Spa sẽ làm cho chiếc xe của bạn ĐẸP NHƯ MỚI . 
Hiện nay, Amax Car Spa đang cung cấp các gói sản phẩm chăm sóc và làm đẹp xe ô tô như sau :

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT KONICA MINOLTA

Hiện tại, Amax Car Spa là đơn vị chính hãng và duy nhất tại Hà Nội cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt Konica Minolta nhập khẩu từ Nhật Bản với gói bảo hành 12 năm tiêu chuẩn.
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Khi lựa chọn gói phim cách nhiệt này, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng bởi bạn và gia đình sẽ được bảo vệ bởi 1 sản phẩm chất lượng, chính hãng chứ không phải các dòng phim cách nhiệt nhái và hàng giả kém chất lượng trên thị trường.
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Lựa chọn phim cách nhiệt Konica để ngăn chặn tác hại của tia cực tím từ mặt trời tại Amax Car Spa sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho chiếc xe ô tô của bạn cũng như cho người ngồi trên xe đặc biệt với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt vào mùa hè tại một nước nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam.
Chúng tôi, Amax Car Spa có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên dán phim phục vụ cho các dòng xe cao cấp : lexus, Nissan, Mazda, Merc, BMW…sẽ luôn làm : HÀI LÒNG KHÁCH ĐẾN, VỪA LÒNG KHÁCH ĐI.

XỊT PHỦ GẦM XE Ô TÔ TRÁNH RỈ SÉT, CHỐNG ỒN

Tính năng : Amax Car Spa Sử dụng hóa chất đặc biệt được nhập khẩu từ Mỹ phun xịt vào toàn bộ khung sườn của xe. Không chỉ những chiếc xe đắt tiền mà ngay cả những chiếc xe bình thường bạn cũng đừng chủ quan không phủ gầm xe ô tô. Việc tới Amax Car Spa phủ gầm ô tô sẽ giúp bảo vệ gầm xe một cách tối đa và không bị rỉ sét khi đi vào chỗ bị ngập nước
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Lợi ích : Xịt phủ gầm xe ô tô tại Amax Car Spa Giúp cho bề mặt gầm xe thêm phần chắc chắn. Tạo cho xe có lớp màng cao su bảo vệ phía ngoài. Tránh được rung và tiếng ồn ở dưới gầm xe. Giúp loại bỏ những vật cản như đá, sỏi…những vật dụng hay rơi vãi trên đường, như vậy sẽ tránh được những sự va đập ở dưới gầm xe. Sẽ chống thấm và ngập nước một cách rất hiệu quả
Tại Amax Car Spa có hệ thống cầu nâng hiện đại, các công cụ chuyên nghiệp và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng làm cho chiếc xe của bạn trở nên khác biệt.

PHỦ BÓNG NANO BẢO VỆ SƠN ULTIMA

Tính năng : Đây là một trong các gói sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng tại Amax Car Spa. Với việc phủ lên bề mặt sơn xe, vỏ xe một lớp bảo vệ được nhập khẩu từ Mỹ có cấu tạo liên kết chặt chẽ với lớp sơn giúp tăng độ dày và bảo vệ rất tốt lớp sơn trong suốt ngoài cùng của xe. Lớp phân tử này có dạng lỏng, khi phủ sẽ được trải đều trên bề mặt xe và sau đó chúng sẽ liên kết ion với bề mặt sơn tạo thành một lớp màng có độ cứng rất cao để bảo vệ sơn xe.
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Lợi ích Amax Car Spa  sẽ giúp xe bóng đẹp và sang trọng hơn so với nguyên bản. Bảo vệ sơn khỏi những tác nhân gây hại làm xỉn màu sơn như phân chim, nhựa cây, nước mưa,...
Hiện tại, Amax Car Spa đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ về giá cho các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng cho mẫu xe của mình.

CHĂM SÓC NỘI THẤT VÀ NGOẠI THẤT

Việc làm sạch và khử mùi nội thất và ngoại thất cho chiếc xe của bạn là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn nội thất chiếc xe ô tô của mình luôn trong trạng thái sạch sẽ, không có mùi hôi …hãy mang xe đến Amax Car Spa
Amax Car Spa - Trung tâm chăm sóc xe hơi tại Hà Nội
Tại Amax Car Spa có đủ các công nghệ và trang thiết bị để làm sạch nội thất chiếc xe của bạn : làm sạch ghế da bẩn lâu ngày, hút bụi toàn bộ khoang xe, làm mới nội thất và đặc biệt là hệ thống khử mùi của Amax Car Spa sẽ loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu mang đến cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn dễ chịu khi ở trên xe.
Hiện tại, Amax Car Spa còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc xe đi kèm sẽ làm bạn và gia đình hài lòng với chiếc xe hơi của mình. Hãy ngay lập tức mang chiếc xe hơi của bạn đến với chúng tôi đển làm đep, nâng cấp và chăm sóc cho người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi.
Đến với trung tâm chăm sóc xe ô tô Amax Car Spa quý khách sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe của bạn. Chắc chắn Qúy khách sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình.

AMAX CAR SPA -TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI - MỘT THÀNH VIÊN CỦA AHCOM GROUP - ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Skoda Kodiaq 2023: Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho mọi gia đình, giá cạnh tranh

mẫu bán tải Nissan Navara đã thực sự mang đến một chuẩn mực mới

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu