Subaru Hà Nội là đại lý đầu tiên được khai trương tại Miền Bắc

Subaru Hà Nội là đại lý đầu tiên được khai trương tại Miền Bắc , cụ thể là tại Hà Nội. Với việc đặt nhiều hy vọng vào thương hiệu Subaru Hà Nội, các lãnh đạo của Subaru thực sự muốn Hà Nội có bước tiến đột phá trong doanh số của thương hiệu đến từ Nhật Bản Này.
Subaru Hà Nội  được thành lập 2011 tại Mỹ Đình, đây là đại lý 3S chính hãng của Subaru tại Hà Nội là điểm đến ưa thích của các khách hàng. Với doanh số luôn đừng đầu các hệ thông của Việt Nam, Subaru Hà Nội  đạt được rất nhiều giải thưởng lớn từ MIV tại Châu Á.
Được xây dựng trên một diện tích rộng lớn tại số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội- Subaru Hà Nội có đầy đủ các hệ thống của 1 showroom chuyên nghiệp nhất châu Á. Với hệ thống showroom lớn, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn và xưởng Dịch vụ lớn, Subaru Hà Nội  sẵn sàng phục vụ các khách hàng gần xa.
Subaru Hà Nội có đội ngũ KTV và TVBH được đào tạo theo tiêu chuẩn của MIV. Đây là những TVBH giầu kinh nghiệm, có chuyên môn và kỹ năng tốt. Khách hàng đến với Subaru Hà Nội  sẽ luôn được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.
Xưởng dịch vụ của Subaru Hà Nội luôn đặt mục tiêu " vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi " . Sau 10 năm thành lập và phát triển, xưởng dịch vụ của Subaru Hà Nội đã được Subaru Châu Á  trao giải thưởng sô 1 trong công tác phục vụ khách hàng.
Khi khách hàng lựa chọn Subaru Hà Nội để mua xe , bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau : Được đăng ký lái thử và trải nghiệm những mẫu xe mới nhất trên cung đường lái thử chuyên biệt dành cho dòng xe Subaru. Được hưởng những ưu đãi không thể tốt hơn khi mua xe ( bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ ). Kho xe của Subaru Hà Nội lớn nhất Việt nam nên bạn có thể chọn được mẫu xe và mầu xe như ý của mình và gia đình. Các chế độ bảo hành được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chu đáo theo tiêu chuẩn chính hãng. Ngoài ra, bạn sẽ được các TVBH chuyên nghiệp hỗ trợ các thủ tục đăng ký để sở hữu xe nhanh nhất có thể.
Khi bạn mang xe đến bảo dưỡng tại Subaru Hà Nội , chiếc xe của bạn sẽ được : tiếp đón 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chiếc xe của bạn sẽ được kiểm tra một cách kỹ càng thông qua các máy chuẩn đoán lỗi hiện đại nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ làm cho chiếc xe của bạn luôn an toàn và bền bỉ với chi phí ưu đãi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Skoda Kodiaq 2023: Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho mọi gia đình, giá cạnh tranh

mẫu bán tải Nissan Navara đã thực sự mang đến một chuẩn mực mới

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu