Giá xe skoda liệu có thực sự đủ sức cạnh tranh tại thị trường Việt Nam ?

 Giá xe skoda liệu có thực sự đủ sức cạnh tranh tại thị trường Việt Nam ?

Giá xe skoda đã chính thức được công bố cho 2 mẫu xe và 4 phiên bản. Mức giá xe từ 999 triệu cho phiên bản karoq tiêu chuẩn. Điều này thực sự không quá làm các khách hàng thấy ngạc nhiên hay bất ngờ bởi mức giá xe skoda tương đối cao. Đơn giản vì các khách hàng hiểu được rằng, giá xe skoda cao do những chiếc xe skoda đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Mức giá xe skoda nếu đặt lên bàn cân tại thị trường Việt Nam hiện tại trong điều kiện kinh tế như hiện nay thì thực sự khó có thể cạnh tranh được với các đối thủ như subaru, honda hay đặc biệt là Mazda và Hyundai .

Giá xe skoda chỉ thực sự cạnh tranh được với các mẫu xe nhập khẩu từ Châu Âu như Volkswagen vốn có mức giá thấp nhất vào khoảng 1,5 tỷ đồng cho mẫu Tiguan.

Nếu so sánh giá xe skoda với các mẫu xe lắp ráp hoặc nhập khẩu từ Thái Lan thì chắc chắn sẽ không có cơ hội.

Đương nhiên, với mức giá cao nhưng bù lại các cụ thường nói " tiền nào của nấy ". Giá xe skoda tầm 999 tr là thấp nhất, phiên bản này được trang bị những công nghệ thực sự khác biệt và ở chất xe cũng rất khác so với các mẫu xe lắp ráp trong nước hay thậm chí là nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Đông Nam Á.

Nhiều chuyên gia và khách hàng cho rằng, mức giá xe skoda không quá cao nếu như nhìn vào chất xe hay các trang bị mà 2 mẫu SUV này được trang bị : Công nghệ hộp số ly hợp ướt kép, hệ thống khung gầm MQB hay đặc biệt là công nghệ đèn pha Crystal Matrix led trứ danh của skoda đến từ CH Séc- đất nước nổi tiếng về thuỷ tinh pha lê.

Bằng một cuộc khảo sát với các khách hàng đang quan tâm và chờ đợi thương hiệu Skoda , chúng tôi cũng nhận được những đánh giá rất tích cực về chất lượng cũng như giá xe skoda từ những đóng góp và góp ý.

Nhiều khách hàng cũng đồng quan điểm cho rằng: Tiền tỷ lệ thuận với chất lượng và họ sắn sàng bỏ ra khoản tiền để lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng xứng đáng mang lại những trải nghiệm hoàn hảo trong cuộc sống cũng như mang đến sự yên tâm khi vận hành.

Skoda Thăng Long là đại lý chính hãng duy nhất của Skoda với sứ mệnh mở đường luôn mang tới cho các khách hàng những dịch vụ bán hàng và sửa chữa bảo hành tốt nhất.

Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và bảng giá xe skoda hấp dẫn nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mẫu bán tải Nissan Navara đã thực sự mang đến một chuẩn mực mới

Skoda Kodiaq 2023: Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho mọi gia đình, giá cạnh tranh

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu