Subaru Hà Nội: Điểm đến uy tín mua xe Subaru trong năm 2024

 Subaru Hà Nội: Điểm đến uy tín mua xe Subaru trong năm 2024

Subaru Hà Nội là đại lý đầu tiên thuộc hệ thống chính hãng của thương hiệu Subaru tại Miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Subaru Hà Nội được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy chuẩn của thương hiệu Subaru trên toàn thế giới.

Bước sang năm 2024, Subaru Hà Nội vẫn tiếp tục hứa hẹn là lá cờ đầu trong công tác bán hàng, đưa các sản phẩm thương hiệu subaru như : Subaru Forester, Subaru Outback, Subaru BRZ và Subaru WRX, Subaru Crosstrek đến với các khách hàng tại khu vực Miền Bắc.

Không chỉ đi đầu trong công tác bán hàng, Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cao của Subaru Hà Nội được đánh giá là hệ thống xưởng có chất lượng tốt bao gồm các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề theo tiêu chuẩn Subaru Global.

Năm 2024 được đánh giá là năm khó khăn khi các sản phẩm của Subaru như Subaru Forester 2024 vẫn chưa có phiên bản mới. Subaru Hà Nội cũng ý thức được việc này nên ngay từ đầu năm đã có những phương án và kế hoạch cụ thể để sẵn sàng cho một năm 2024 vững vàng và phát triển.

Trong năm mới Giáp thìn 2024, Subaru Hà Nội với mục tiêu mở rộng thị trường sang các tỉnh miền bắc với thị phần lớn như Hải Phòng và Bắc Ninh thông qua các sự kiện lái thử và chương trình trải nghiệm xe dành cho các khách hàng đã và chưa biết đến thương hiệu Subaru , muốn được lái thử các sản phẩm như Subaru Forester 2024 hay Subaru Outback 2024 để cảm nhận được chất xe cũng như các công nghệ cốt lõi của thương hiệu Subaru vốn đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cùng song song với việc đó, Subaru Hà Nội cũng tập trung đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Tư vấn bán hàng của Đại lý và đặc biệt là chú trọng vào phát triển tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên xưởng dịch vụ.

Sang năm 2024, Subaru Hà Nội hiểu được rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng sẽ là điểm nhấn cốt lõi để duy trì và hướng tới thành công cho năm 2025. Hầu hết các khách hàng mua xe đều đánh giá và cảm nhận được cũng như lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như danh mục các phụ tùng cho chiếc xe của mình: Có dễ mua, dễ thay thế và sẵn sàng để thay thế hay không.

Subaru Hà Nội nắm bắt được tâm lý khách hàng và luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo những chiếc xe Subaru của khách hàng luôn ở trong trạng thái hoàn hào nhất khi ra khỏi xưởng.

Chúc mừng năm mới Subaru Hà Nội./

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mẫu bán tải Nissan Navara đã thực sự mang đến một chuẩn mực mới

Skoda Kodiaq 2023: Mẫu SUV 7 chỗ phù hợp cho mọi gia đình, giá cạnh tranh

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu